Các loại thực phẩm tốt nhất và tệ nhất cho vòng bụng phẳng lì

Chủ đề có 108 lượt xem - 0 lượt thích - 0 trả lời
Đến trả lời mới nhất
  1. Thế Giới Nàng

    Thế Giới Nàng
    Offline 30/12/16
    429 Bài viết 2 Lượt thích

    Muốn có được vòng eo lý tưởng, chắc chắn bạn cần phải rất chăm chút cho chế độ ăn uống của mình và cực kỳ nghiêm khắc với bản thân.

    Dưới đây là những thực phẩm tốt nhất mà bạn cần để xây dụng chế độ ăn và những thứ mà phải tránh càng xa càng tốt.

    Thực phẩm tốt nhất: sữa chua trắng hay sữa chua Hy Lạp

    thuc-pham-tot-cho-bung-phang-dep-1-thegioinang.com.

    Sữa chua không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn nói chung mà còn rất tốt để duy trì vùng bụng phẳng lì. Lợi khuẩn trong sữa chua giữ cho hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh, làm giảm đầy hơi, táo bón, có thể khiển vùng bụng của bạn trông phẳng hơn.

    Thực phẩm tệ nhất: soda

    thuc-pham-tot-cho-bung-phang-dep-2-thegioinang.com.

    Những đồ uống có ga khiến bạn bị đầy bụng hơn làm vùng bụng có vẻ căng, phồng ra. Ngoài ra, đồ uống này còn làm bụng bạn ngày càng tích nhiều mỡ hơn.

    Thực phẩm tốt nhất: các loại rau quả

    thuc-pham-tot-cho-bung-phang-dep-3-thegioinang.com.

    Trong rau họ cải như bắp cải, súp lơ, măng tây, ớt, đậu vàng… có chứa các vitamin A, C và K, cũng như folate, beta-carotene, canxi, magiê, và chất xơ rất tốt để giữ vóc dáng cho bạn.

    Thực phẩm tệ nhất: carbohydrate tinh chế

    thuc-pham-tot-cho-bung-phang-dep--thegioinang.com.

    Tránh xa các loại bột mì và gạo trắng vì khi ăn chúng cơ thể tiêu hóa rất nhanh, gây tăng đột ngột đường máu và mức độ insulin gây thúc đẩy dự trữ mỡ ở bụng.

    Thực phẩm tốt nhất: ngũ cốc thô

    thuc-pham-tot-cho-bung-phang-dep-5-thegioinang.com.

    Thay thế bánh mì và gạo trắng bằng bánh mì làm bằng lúa mì thô, đậu lăng và gạo lứt. Một nghiên cứu gần đây trong American Journal of Clinical Nutrition cho thấy một chế độ ăn uống ít calo giàu ngũ cốc nguyên hạt giúp làm giảm mỡ bụng ở những người béo phì. Điều này có thể do các phản ứng insulin giảm đến ngũ cốc so với carbohydrate tinh chế, làm cho nó dễ dàng hơn để huy động chất béo lưu trữ.

    Thực phẩm tệ nhất: thức ăn mặn

    thuc-pham-tot-cho-bung-phang-dep-6-thegioinang.com.

    Các thực phẩm nhiều muối có thể gây giữ nước, dễ làm bạn bị đầy bụng, khiến vòng bụng của bạn tăng kích thước. Mỗi người bạn không nên ăn quá 2s muối.

    Thực phẩm tốt nhất: chất béo đơn không bão hòa

    thuc-pham-tot-cho-bung-phang-dep-7-thegioinang.com.

    Những nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng một chế độ ăn giàu chất béo không bão hòa như dầu ô liu, dầu dừa có thể giúp giảm mỡ bụng dù không cần giảm lượng calo hay tăng cường các bài tập.

    Thực phẩm tốt nhất: giấm

    thuc-pham-tot-cho-bung-phang-dep-8-thegioinang.com.

    Một nghiên cứu Nhật Bản phát hiện ra rằng các chất có vị chua và mùi mạnh trong giấm có thể chống lại béo phì. Nghiên cứu ở những người thừa cân cho thấy những người dùng 1 hoặc 2 thìa giấm táo trong 12 tuần đã giảm trọng lượng đáng kể.

     
    Đăng bởi: Thế Giới Nàng, 30/12/16
    #1